top of page
  • สุริ มาลา

รีวิว หนัง Phantom thread


“ เราจะรู้สึกรักเมื่อเราเปราะบาง ”

นี่คงจะเป็น Marriage story ในเวอร์ชันของ Paul thomas anderson เราจะได้เคลิบเคลิ้มไปกับดนตรีอันนุ่มนวลของ Jonny Greenwood , หลงรักงานด้านภาพเพล้อ ๆ และสนุกไปกับการเเสดงอันยอดเยี่ยมของนักเเสดงทุก ๆ คน

หนังเซอร์ไพรซ์เราในหลาย ๆ เเง่มุม เช่น ในเรื่องสไตล์ เราแทบไม่ได้สนใจงานด้านเสื้อผ้าหรือความหรูหราสไตล์ยูโรเปียนใด ๆ เลย เตรียมใจมาพอสมควรด้วยซ้ำว่าคงจะเบื่อ เเต่หนังเน้นหนักไปด้านความสัมพันธ์และการฟาดฟันกันไปมาของตัวละครหลักทั้ง 3 คนมากกว่า อีกทั้งยังมีตลกเจ็บ ๆ ในเเบบที่เราไม่คาดคิด ทั้งยังชวนให้เราตั้งคำถามกับการรักษาสมดุลความรักระหว่าง “คนที่รัก” กับ “สิ่งที่รัก” ด้วยวิธีการที่น่าสนใจ


ติดตามเว็บรีวิวหนังได้ที่ Blusterfilms


ติดตามแฟนเพจได้ที่ FB : Blusterfilms

bottom of page